Chuyển đến nội dung chính

Xưởng may balo quà tặng theo yêu cầu TPHCM

Xưởng may balo quà tặng cho FPT

Xưởng may balo quà tặng theo yêu cầu TPHCM của xưởng Balo DiDy

Cuối năm các công ty, doanh nghiệp, các đại lý sữa, địa lý bia, đại lý xe gắn máy, các cửa hàng lớn nhỏ đều rục rịch tìm những sản phẩm quà tặng để tặng cho khách hàng của mình. Nếu công ty đang tìm một sản phẩm quà tặng phù hợp với khách hàng của mình thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những chiếc balo quà tặng xinh xắn của Xưởng may balo quà tặng theo yêu cầu của chúng tôi.
xưởng-may-balo-quà-tặng-tphcm
Chi tiết liên hệ: Xưởng may balo quà tặng theo yêu cầu – Balo DiDy

May balo quà tặng theo yêu cầu là như thế nào?

Hiện tại hầu chúng tôi có thể may hầu hết các mẫu balo, túi xách trên thị trường. Nếu công ty của bạn muốn may một số lượng balo để làm quà tặng trong thời gian sắp tới hãy liên hệ với chúng tôi. Balo may tại xưởng, số lượng càng lớn giá càng rẻ.
Chúng tôi nhận thiết kế riêng mẫu balo cho công ty bạn hoàn toàn miễn phí. Trên balo luôn có khu vực để in hoặc thêu logo của công ty bạn. Bạn có thể nhìn những doanh nghiệp, công ty, trường học, các đại lý bán xe gắn máy… họ rất thường may balo để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ dịp lễ Tết, hay trong chương trình giảm giá nào đó.

Để đặt may balo quà tặng bạn cần gì?

Chào bạn, để đặt may balo thì rất đơn giản. Bạn hãy gửi cho công ty chúng tôi:
  • Mẫu balo mà bạn thích.
  • Số lượng balo bạn cần may.
  • Logo, hình ảnh bạn cần in hoặc thêu lên balo.
  • Những lưu ý về balo của bạn, hoặc bạn muốn thiết kế lại mẫu, màu sắc … hãy cho chúng tôi biết.
Thông-tin-liên-hệ-Balo-DiDy
qua email công ty: xuongmaybalodidy@gmail.com chúng tôi sẽ gửi báo giá và tư vấn cho bạn kỹ hơn.

Giá may balo quà tặng là bao nhiêu?

Chào bạn, việc đặt may balo theo số lượng 100, 200 balo hay 500, 1000 balo thì đương nhiên giá cả sẽ khác nhau. Việc tiết kiệm 3000 đồng – 5000 đồng trên mỗi balo là một số tiền không nhỏ cho công ty của bạn. Giá của balo tùy thuộc rất nhiều vào mẫu mã, balo, các phụ kiện balo, kích thước và chất lượng, ngoài ra còn có thời gian may balo nữa. Nên chúng tôi sẽ báo giá chi tiết trong email cho bạn.

Các mẫu balo quà tặng đẹp mà Xưởng chúng tôi có thể may

Tất cả các mẫu balo, túi xách hiện tại trên thị trường xưởng balo DiDy của chúng tôi đều có thể may được. Sau đây xin giới thiệu với bạn một số mẫu balo đẹp. Hy vọng bạn sẽ thích.
Nếu bạn muốn tìm mẫu balo của các công ty, doanh nghiệp theo lĩnh vực hãy xem các bài viết: balo cho trường tiếng Anhbalo cho công ty bất động sảnmay balo đại lý xe máy trong phần Blog của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng may balo trung tâm tiếng Anh ở TPHCM

01 Th10 Balo DiDy chuyên cung cấp các mẫu balo quà tặng học sinh cho các trung tâm tiếng Anh ở Việt Nam. Nếu trung tâm tiếng Anh, trường dạy tiếng Anh, hay dạy tiếng nước ngoài khác mong muốn có một mẫu  balo quảng cáo  cho trường vừa làm sản phẩm quà tặng học viên có thể liên hệ với chúng tôi. Xin giới thiệu tới các bạn xưởng may balo trung tâm tiếng Anh ở tphcm Xưởng may balo trung tâm tiếng Anh ở TPHCM – Balo DiDy Balo DiDy nhận may các mẫu balo quảng cáo cho các trường, trung tâm dạy tiếng Anh cả nước. Xưởng Balo DiDy ở TPHCM nên rất thuận tiện cho việc trao đổi, may mẫu, giao hàng cho các trường, trung tâm tiếng Anh ở TPHCM cũng như các tỉnh thành phố lân cận. Nếu Trung tâm của bạn đang có nhu cầu  may ba lô quà tặng cho học sinh xin liên hệ: Hotline:   0908 419 658 Email:  xuongmaybalodidy@gmail.com Fanpage:  https://www.facebook.com/BaloDiDy Website:  Xưởng may balo TPHCM Chúng tôi đến từ xưởng may ba lô DiDy rất hân hạnh được hợp tác với các trung tâm

Mẫu balo quà tặng cho công ty bất động sản

25 Th10 Khi mới mở bán một dự án bất động sản các công ty nhận bán có rất nhiều phương pháp để quảng bá cho chiến dịch đó. May balo quà tặng cho khách hàng của mình là một trong những hình thức marketing tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu về mẫu balo quà tặng cho công ty bất động sản có thể liên hệ với xưởng Balo DiDy của chúng tôi Mẫu balo quà tặng cho công ty bất động sản đẹp và giá rẻ nhất – Balo DiDy Hotline:   0908 419 658 Email:  xuongmaybalodidy@gmail.com Fanpage:  https://www.facebook.com/BaloDiDy Địa chỉ:  Xưởng may balo TPHCM Các mẫu balo có một đặc điểm là đều có thể in hay thêu logo công ty của bạn lên balo. Thông thường các khách hàng chọn hình thức thêu logo vì thêu nhìn đẹp, bền và chuyên nghiệp hơn. Việc chọn mẫu cũng không quá khó. Bạn thích balo có hình dạng thế nào? Chọn một mẫu đừng quan tâm đến logo, hình ảnh trên balo, chúng tôi sẽ có sẵn file thiết kế theo mẫu và sửa lại phần hình ảnh logo công ty bạn hoặc chỉnh sửa một số ý theo yêu cầu của bạ